(vhds.baothanhhoa.vn) - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TX Bỉm Sơn bị yêu cầu kiểm điểm vì trong thành phần được triệu tập để triển khai công tác phòng, chống dịch Corona đã không có mặt.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giám đốc BVĐK thị xã Bỉm Sơn bị yêu cầu kiểm điểm vì vắng mặt trong triển khai phòng chống dịch nCoV

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TX Bỉm Sơn bị yêu cầu kiểm điểm vì trong thành phần được triệu tập để triển khai công tác phòng, chống dịch Corona đã không có mặt.

Bệnh viện Đa khoa Thị xã Bỉm Sơn.

Theo đó, ngày 8/2, ông Trịnh Hữu Hùng - Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa đã ký quyết định số 225 về việc chấn chỉnh việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính. Văn bản nêu rõ, sau Hội nghị trực tuyến của Bộ Y tế về hướng dẫn điều trị và phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (nCoV) gây ra.

Sở Y tế Thanh Hóa đã triệu tập các đơn vị y tế các tuyến trong tỉnh (công lập và ngoài công lập) để tổ chức triển khai hội nghị tại các điểm cầu của các huyện, thị xã, thành phố về nội dung phòng, chống dịch cho các đơn vị.

Tuy nhiên, tại điểm cầu thị xã Bỉm Sơn (thời điểm 12h30’ ngày 8/2) không có mặt các thành phần triệu tập. Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa yêu cầu Giám đốc BVĐK Thị xã Bỉm Sơn nghiêm túc kiểm điểm và báo cáo về Sở Y tế (qua Phòng Nghiệp vụ Y) trước ngày 11/2.

Ngoài ra, Giám đốc Sở Y tế giao cho Phòng Nghiệp vụ Y, phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ tham mưu cho Giám đốc Sở biện pháp, hình thức xử lý (nếu có).

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]