(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 20/7, khoảng 1.600 công nhân của Công ty TNHH IVORY Việt Nam (đóng trên địa bàn huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) đã phải tạm nghỉ việc để công ty khắc phục sự cố sập nhà xưởng do giông lốc gây ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giông lốc làm sập xưởng may, hàng nghìn công nhân phải nghỉ việc

Ngày 20/7, khoảng 1.600 công nhân của Công ty TNHH IVORY Việt Nam (đóng trên địa bàn huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) đã phải tạm nghỉ việc để công ty khắc phục sự cố sập nhà xưởng do giông lốc gây ra.

Theo đó, tối .ngày 19/7, trên địa bàn các huyện Nga Sơn, Hậu Lộc và Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã xảy ra mưa giông kèm theo gió lốc mạnh.

Giông lốc đã làm đổ sập một phần xưởng may số 2 và tốc mái một phần xưởng may số 1 của Công ty TNHH IVORY Việt Nam.

Tại huyện Hậu Lộc, giông lốc kèm mưa lớn bắt đầu từ khoảng 21 giờ và kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ, đã làm đổ sập một phần xưởng may số 2 và tốc mái một phần xưởng may số 1 của Công ty TNHH IVORY Việt Nam (đóng trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc).

Thời điểm xảy ra mưa giông, rất may không có người trong các nhà xưởng nên không gây thiệt hại về người. Gió lốc làm tốc mái, đổ sập nhà xưởng làm nhiều máy móc, vật liệu bị ướt, hư hỏng. Thiệt hại ước tình lên tới hàng tỷ đồng.

Hàng trăm công nhân phải nghỉ việc chờ khắc phục sự cố.

Sáng ngày 20/7, các công nhân đến làm việc nhưng do 2 trong số 3 xưởng may của công ty bị hư hỏng, nên công nhân phải nghỉ làm để chờ công ty khắc phục sự cố.

Ngoài ra, trên địa bàn nhiều xã của huyện Hậu Lộc cũng bị ảnh hưởng, thiệt hại do giông lốc.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]