(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện các biện pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, huyện Hà Trung đã chủ động, tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh với nhiều biện pháp đồng bộ, mang lại hiệu quả.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hà Trung đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống đại dịch Covid-19

Thực hiện các biện pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, huyện Hà Trung đã chủ động, tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh với nhiều biện pháp đồng bộ, mang lại hiệu quả.

Bám sát và tổ chức thực hiện nhiệm vụ mà Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của huyện giao, Trung tâm Văn hóa-Thông tin-Thể thao và Du lịch huyện Hà Trung đã phát huy tốt chức năng nhiệm vụ, áp dụng các phương thức tuyên truyền phổ biến và hiệu quả như tuyên truyền trực quan (cổ động ngoài trời), đã thực hiện được trên 200 băng zôn khẩu hiệu, hàng ngàn lá cờ, cờ trang trí các loại...; kẻ vẽ hàng trăm pa nô áp phích, tranh vẽ, khẩu hiệu tường, tranh tường, dựng trên các tuyến đường lớn, cổng chợ, tường rào, hồi nhà...; biên tập tuyên truyền hàng chục bản tin ngắn, lồng ghép với nội dung chỉ thị, công điện... của cấp trên và địa phương.

Bên cạnh đó, huyện tập trung tuyên truyền lưu động, đã xây dựng một số chương trình tổng hợp (gồm phát thanh, văn nghệ cổ động, trang trí pa nô áp phích) sử dụng phương tiện xe ô tô của trung tâm để tuyên truyền dọc tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 217, các điểm công cộng, nơi tập trung đông người, nhà máy, công ty, các chợ. Đồng thời, xây dựng chuyên trang đưa tin, bài phát trên hệ thống Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện; đài truyền thanh 20/20 xã, thị trấn để tuyên truyền đến mọi người, mọi nhà biết và thực hiện. Ngoài ra, các tổ chức đoàn thể chính trị đã phối hợp tuyên truyền đến mọi hội viên, gia đình và tổ chức hội. Nhờ đó, công tác thông tin tuyên truyền đã và đang góp phần tích cực trong việc kiểm soát tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Hà Trung.

Lê Như Cương


Lê Như Cương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]