(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 30/11, Chương trình Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019 do Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ đã chính thức khép lại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàng nghìn công nhân hào hứng với phiên chợ nghĩa tình năm 2019

Tối 30/11, Chương trình Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019 do Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa tổ đã chính thức khép lại.

Tham dự lễ bế mạc có các đồng chí: Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Bùi Sỹ Lợi – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa: Lê Thị Thìn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phạm Thị Thanh Thủy – Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; LĐLĐ các tỉnh Ninh Bình, Nghệ An, Quảng Bình và đại diện các nhà tài trợ, doanh nghiệp…

Các đồng chí: Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Bùi Sỹ Lợi – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội trao quà và mũ bảo hiểm cho CNLĐ tiêu biểu.

Diễn ra từ 29/11, Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019 đã thu hút đông đảo CNLĐ trên địa bàn tỉnh tham quan, mua sắm và tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hiến máu tình nguyện… Hơn 70 gian hàng với sự đang dạng về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, chất lượng đảm bảo, giá cả ưu đãi đã đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu mua sắm của CNLĐ. Không chỉ có CNLĐ đến từ các khu kinh tế, khu công nghiệp, chương trình còn nhận được sự quan tâm của nhiều người dân trên địa bàn.

LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà Mái ấm công đoàn cho CNLĐ khó khăn về nhà ở.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức chương trình Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019 tại tỉnh Thanh Hóa. Là chương trình thứ 3 được tổ chức trong chuỗi 11 chương trình diễn ra trên cả nước dưới sự chỉ đạo thực hiện của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019 đã nhận được phản hồi rất tốt từ phía CNLĐ. Thông qua chương trình, CNLĐ có cơ hội tiếp cận với nhiều mặt hàng chất lượng giá ưu đãi, giá 0 đồng và tham gia nhiều hoạt động bổ ích khác. Đây cũng chính là sự quan tâm của các cấp công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, giúp người lao động thêm yêu mến, tin tưởng và gắn bó hơn nữa với tổ chức công đoàn. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành và tham gia Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình năm 2019.

Chương trình được CNLĐ hưởng ứng nhiệt tình.

Nhân dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, Ủy ban ATGT quốc gia trao 100 mũ bảo hiểm cho CNLĐ tiêu biểu và CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ xây mới và sửa chữa 46 nhà Mái ấm công đoàn với tổng số tiền 1 tỷ 820 triệu đồng cho CNLĐ khó khăn về nhà ở.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]