(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 13/5, xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức lễ đón nhận xã đạt chuẩn NTM.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Đông đón nhận xã nông thôn mới

Chiều 13/5, xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức lễ đón nhận xã đạt chuẩn NTM.

Bước vào thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng NTM, xã Hoằng Đông chỉ có 3/19 tiêu chí đạt chuẩn. Tuy nhiên, với quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, sự đồng lòng chung sức của người dân, sau gần 7 năm kiên trì nỗ lực phấn đấu, Hoàng Đông đã tạo nên những bước đi đột phá, vững chắc trong phát triển kinh tế, xã hội và xây dựng NTM.

Đồng chí Phạm Bá Oai - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM và số tiền thưởng 1 tỷ đồng cho xã Hoằng Đông.

Hiện mức thu nhập bình quân đầu người của người dân xã Hoằng Đông đã đạt 37,9 triệu đồng/người/năm; hộ nghèo đa chiều giảm xuống còn 4,96%; các công trình cơ sở hạ tầng: đường, điện, trường trạm, công sở cho đến nhà văn hóa thôn... được đầu tư khang trang đồng bộ, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn cũng như đưa địa phương hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Bá Oai - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM và số tiền thưởng 1 tỷ đồng; UBND huyện Hoằng Hóa cũng đã trao 300 triệu đồng tiền thưởng và bằng công nhận xã đạt chuẩn văn hoá NTM cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hoằng Đông.

Minh Lý


Minh Lý

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]