(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 4/6, tại Hội trường huyện Hoằng Hóa đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội đại biểu Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi lần thứ IV nhiệm kỳ (2019 - 2024).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa: Đại hội Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi nhiệm kỳ (2019 - 2024)

Sáng 4/6, tại Hội trường huyện Hoằng Hóa đã diễn ra lễ khai mạc Đại hội đại biểu Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi lần thứ IV nhiệm kỳ (2019 - 2024).

Nhiệm kỳ lần thứ III, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Hoằng Hóa đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong thực hiện nghị quyết nhiệm kỳ (2014 - 2019) đề ra: đổi mới trong phương thức hoạt động, triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thu hút các nguồn lực hỗ trợ của các tổ chức doanh nghiệp, người hảo tâm, giúp đỡ các đối tượng nên đã tạo được phong trào thi đua cả chiều rộng và chiều sâu trong cộng đồng xã hội. Do đó quỹ hội đã đạt 4,8 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này đã giúp đỡ nhiều đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trên cơ sở những kết quả đạt được của nhiệm kỳ, đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp quan trọng cho nhiệm kỳ IV với mục tiêu: thúc đẩy thực hiện luật người khuyết tật, luật bảo vệ chăm sóc trẻ em và chương trình hoạt động của Hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống người khuyết tật, trẻ mồ côi tạo điều kiện cho họ tham gia bình đẳng vào các hoạt động xã hội xây dựng môi trường không rào cản, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và chính đáng, hỗ trợ họ vươn lên bệnh tật, hòa nhập cộng đồng...

BCH khóa IV, nhiệm kỳ (2019 - 2024).

Đại hội đã bầu ra ban chấp hành khóa mới gồm 25 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Thị Phơ được tái cử giữ chức Chủ tịch hội bảo trợ người tàn tật trẻ mồ côi nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Trao xe lăn cho các cháu mồ côi, khuyết tật tiêu biểu. Ảnh Minh Trang.

Cũng tại đại hội, Hội đã tổ chức phối hợp với các tổ chức hảo tâm trao xe đạp cho 60 cháu mồ côi, khuyết tật tiêu biểu; nhận tiền ủng hộ 1 số doanh nghiệp cá nhân, xây dựng quỹ hội, trao kỷ niệm chương cho 10 đại biểu xứng đáng cho hoạt động hội và biểu dương khen thưởng cho tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động hội nhiệm kỳ qua...

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]