(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 25/7, đồng chí Nguyễn Đình Tuy – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại các xã Hoằng Kim, Hoằng Phú và Hoằng Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ

Ngày 25/7, đồng chí Nguyễn Đình Tuy – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại các xã Hoằng Kim, Hoằng Phú và Hoằng Xuân.

Đồng chí đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Trịnh Xuân Đước (SN 1949, thôn Kim Sơn xã Hoằng Kim), là thương binh 71%, thường xuyên ốm đau, bệnh tật; gia đình ông Lê Đình Đồng, sinh năm 1947, thôn Phú Thượng xã Hoằng Phú – gia đình có 2 nạn nhân nhiễm chất độc hoá học và gia đình ông Nguyễn Văn Thuông (SN 1932, thôn Xuân Phú xã Hoằng Xuân) là bố liệt sỹ, đã già yếu và thường xuyên ốm đau.

Thăm gia đình nạn nhân chất độc da cam Lê Đình Đồng xã Hoằng Phú.Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Đình Tuy đã tặng 3 suất quà cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các xã; đồng thời hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống của các thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, động viên các gia đình phát huy truyền thống, tích cực phát triển kinh tế, góp phần xây dựng cuộc sống.

Trước đó, sáng 23/7, đồng chí Lê Xuân Thu - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Hoằng Hóa đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt nam anh hùng (VNAH) Cao Thị Cúc ở thôn Trịnh Lộc xã Hoằng Giang, mẹ Cúc nay đã già yếu lại thường xuyên ốm đau; thăm gia đình thương binh Nguyễn Văn Họa (thôn Đức Tiến xã Hoằng Hợp) mắc bệnh hiểm nghèo và đến thăm gia đình nạn nhân nhiễm chất độc da cam Nguyễn Thị Út thôn 3 xã Hoằng Phượng.

Thăm gia đình thương binh Nguyễn Văn Họa.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ VNAH, các gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, đồng chí Bí thư huyện ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã thường xuyên quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách để những người có công được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]