(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 27/11, ông Lê Văn Hoàng - Chủ tịch UBND xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa cho biết: “Trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc thương tâm, hai vợ chồng đi biển đánh bắt cá không may gặp nạn. Hiện, thi thể vợ đã được tìm thấy, người chồng vẫn đang mất tích”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa: Vợ chết, chồng mất tích khi đánh bắt cá trên biển

Tối 27/11, ông Lê Văn Hoàng - Chủ tịch UBND xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa cho biết: “Trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc thương tâm, hai vợ chồng đi biển đánh bắt cá không may gặp nạn. Hiện, thi thể vợ đã được tìm thấy, người chồng vẫn đang mất tích”.

Bãi biển nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, khoảng 3 giờ ngày 27/11, vợ chồng anh Trường Đình Hải (42 tuổi) và chị Lê Thị Lệ (40 tuổi) ngụ tại thôn Liên Minh, xã Hoằng Trường đi bè (kết bằng luồng và xốp) ra biển để đánh bắt cá khoai. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, khi tất cả các bè đi đánh bắt cá đã vào bờ, nhưng không thấy bè của vợ chồng anh Hải.

Người thân đã gọi điện qua bộ đàm và điện thoại nhưng đều không liên lạc được. Ngay lập tức người thân cùng nhiều ngư dân đã quay ra khu vực đánh bắt cá khoai và thấy bè của vợ chồng anh Hải đang trôi dạt trên biển.

Nghĩ chuyện chẳng lành, các ngư dân đã thả lưới xuống biển tìm kiếm thì phát hiện thi thể chị Lệ mắc kẹt trong lưới và đưa vào bờ chiều cùng ngày. Anh Hải đến cuối chiều tối ngày 27/11 vẫn chưa tìm thấy.

Hiện các lực lượng chức năng và người dân địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm anh Hải, song tìm kiếm gặp nhiều khó khăn do trời tối và biển động. Sau khi đưa thi tể chị Lệ vào bờ, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân cái chết.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!