(vhds.baothanhhoa.vn) - Bắt tay xây dựng NTM, Hoằng Lưu còn gặp nhiều khó khăn bởi đây là xã thuần nông, các tiêu chí đạt thấp. Nhưng sau 7 năm với sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền, sự đồng thuận của người dân, Hoằng Lưu đã chuyển mình vươn lên mạnh mẽ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Lưu đón nhận xã đạt chuẩn NTM

Bắt tay xây dựng NTM, Hoằng Lưu còn gặp nhiều khó khăn bởi đây là xã thuần nông, các tiêu chí đạt thấp. Nhưng sau 7 năm với sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền, sự đồng thuận của người dân, Hoằng Lưu đã chuyển mình vươn lên mạnh mẽ.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa trao bằng công nhận và tiền thưởng 1 tỷ đồng cho xã Hoằng Lưu.

Xã đã tạo được sức bật trong phát triển kinh tế, nuôi trồng thủy sản, nhất là việc đưa cơ giới hóa vào đồng ruộng, liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm cho nông dân, thu hút nhiều doanh nghiệp vào đầu tư tại địa phương tạo nhiều việc làm cho lao động. Chính vì thế đã tạo sự chuyển dịch cơ cấu lao động mạnh mẽ. Đời sống vật chất tinh thần của người dân được cải thiện. Đặc biệt truyền thống văn hóa của xã luôn được bảo tồn, phát huy. Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, Hoằng Lưu đã được Chủ tịch UBND tỉnh xã đạt chuẩn NTM.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao bằng công nhận và tiền thưởng 1 tỷ đồng của Chủ tịch UBND tỉnh cho xã Hoằng Lưu đạt chuẩn NTM. Lãnh đạo huyện Hoằng Hóa trao giấy khen và tiền thưởng 300 triệu đồng cho xã Hoằng Lưu đạt chuẩn NTM. Lãnh đạo xã cũng đã trao giấy khen cho các hộ gia đình, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào “chung sức xây dựng NTM”...

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]