(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 30/6, Chi nhánh Bưu chính Viettel Thanh Hóa (Viettel Post) tổ chức hội thảo khách hàng với kỷ nguyên 4.0.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thảo khách hàng Viettel Post Thanh Hóa với kỷ nguyên 4.0

Ngày 30/6, Chi nhánh Bưu chính Viettel Thanh Hóa (Viettel Post) tổ chức hội thảo khách hàng với kỷ nguyên 4.0.

Ứng dụng Viettel Post là một trong những sản phẩm công nghệ mới do Bưu chính Viettel phát triển, được cài đặt trực tiếp trên các thiết bị di động để kiểm soát toàn bộ hoạt động chuyển phát hàng hóa một cách nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi từ việc tạo đơn hàng, cập nhập tình trạng bưu phẩm thời gian thực đến việc quản lý tiền hàng hay liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Viettel Post.

Quang cảnh buổi hội thảo.

Tại hội thảo, đại diện Viettel Post Thanh Hóa đã giới thiệu đến khách hàng phần mềm giao hàng ViettelPost là phiên bản phát triển trên nền tảng ứng dụng My ViettelPost và VTPost.

ViettelPost triển khai phần mềm nhằm thấu hiểu tâm lý người dùng, dựa trên tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung, sản phẩm mà người dùng quan tâm, từ đó tự động đề xuất những gợi ý phù hợp.

Giao diện phiên bản mới của ViettelPost được cải tiến rất tinh gọn, có hướng dẫn cụ thể phù hợp cho tất cả đối tượng sử dụng. Đây là ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất của ViettelPost hỗ trợ người nhận, giúp người nhận dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale rất nổi bật với ưu thế tạo đơn hàng nhanh, không giới hạn số lượng, sử dụng được trên nhiều thiết bị, hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng tại cửa hàng trực tiếp (POS).

Với người bán hàng online, VTSale cho phép việc quản trị nhiều fanpage cùng lúc, đồng thời, tính năng trả lời bình luận tự động của phần mềm sẽ tăng 86% tương tác với khách hàng. Hệ thống của VTSale không chỉ giúp chủ shop quản lý được dữ liệu đối tác mà còn có thể giám sát và phân quyền đến từng nhân viên.

Hội thảo là dịp để Viettel Post Thanh Hóa gửi lời cảm ơn của đơn vị đến với khách hàng đã gắn bó và sử dụng dịch vụ trong thời gian qua, cũng như để giới thiệu ứng dụng công nghệ mới Viettel Post nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong công tác kinh doanh.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]