(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 21/7, tại 2 địa điểm là Trung tâm hội nghị 25B (TP Thanh Hóa) và Trung tâm hội nghị huyện Đông Sơn đã diễn ra ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng xứ Thanh” năm 2019. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” lần thứ 7 do Ban tổ chức chương trình Hành trình đỏ Trung ương phối hợp với Ban chỉ đạo VĐHMTN Thanh Hóa tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 3.500 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng xứ Thanh” năm 2019

Sáng nay 21/7, tại 2 địa điểm là Trung tâm hội nghị 25B (TP Thanh Hóa) và Trung tâm hội nghị huyện Đông Sơn đã diễn ra ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng xứ Thanh” năm 2019. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” lần thứ 7 do Ban tổ chức chương trình Hành trình đỏ Trung ương phối hợp với Ban chỉ đạo VĐHMTN Thanh Hóa tổ chức.

Đã có hơn 3.500 người là cán bộ, công chức, viên chức, lao động, lực lượng vũ trang, sinh viên, tình nguyện viên đến từ các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các trường học trên địa bàn TP Thanh Hóa và huyện Đông Sơn tham dự.

BTC tiếp nhận 2.278 đơn vị máu, trong đó tại Trung tâm hội nghị 25B là 1.398 đơn vị, huyện Đông Sơn 880 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu đề ra.

Thanh Hóa là địa phương trong 7 năm qua tham gia chương trình Hành trình đỏ và vinh dự là 1 trong 39 tỉnh/thành phố tổ chức chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” năm 2019. Đến nay, Hành trình đỏ đã đi qua 35 tỉnh, thành phố và Ban tổ chức đã tiếp nhận trên 45.000 đơn vị máu phục phụ cho cấp cứu và điều trị người bệnh trong cả nước.

Chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” tổ chức tại các địa phương đã góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hiến máu tình nguyện, tổ chức giao lưu với tình nguyện viên và vận động hiến máu tình nguyện với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu máu điều trị cho người bệnh trong dịp hè, góp phần cùng ngành y tế chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Sau đây là những hình ảnh đẹp trong ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng xứ Thanh” tại Trung tâm hội nghị 25B và Trung tâm hội nghị huyện Đông Sơn (Thanh Hóa):

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]