(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 5/1, Công đoàn cơ sở Ngân hàng CSXH tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 300 triệu đồng từ thùng quyên góp ủng hộ người nghèo của ngân hàng CSXH

Ngày 5/1, Công đoàn cơ sở Ngân hàng CSXH tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Ngân hàng CSXH tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, sau khi họp tổng kết, đánh giá hoạt động Công đoàn ngân hàng CSXH tỉnh Thanh Hóa năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019, Công đoàn bộ phận của 28 đơn vị trực thuộc cơ sở đã tiến hành mở thùng tiền quyên góp. Tổng số tiền quyên góp được từ các Công đoàn bộ phận năm 2018 là hơn 300 triệu đồng.

Hoạt động mở thùng tiền quyên góp từ Công đoàn ngân hàng CSXH Thanh Hóa là hoạt động thường niên tổ chức vào mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng, xã hội của cán bộ, viên chức và người lao động NHCSXH.

Từ số tiền quyên góp hơn 300 triệu đồng trên, Công đoàn cơ sở ngân hàng CSXH Thanh Hóa sẽ chuẩn bị những phần quà ý nghĩa trao tặng đến người nghèo trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Ngoài hoạt động thực hiện tín dụng chính sách cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác thì hàng năm, Ngân hàng CSXH chi nhánh Thanh Hóa còn dành hàng trăm triệu đồng cho công tác từ thiện, an sinh xã hội, tri ân người có công với cách mạng...

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]