(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc Nguyễn Văn Luệ đã ký quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Đỗ Văn Tám - Chủ tịch UBND xã Cầu Lộc, vì đã để xảy ra nhiều sai phạm trong quá trình quản lý.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hậu Lộc: Xử lý cảnh cáo Chủ tịch UBND xã Cầu Lộc

(VH&ĐS) Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc Nguyễn Văn Luệ đã ký quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Đỗ Văn Tám - Chủ tịch UBND xã Cầu Lộc, vì đã để xảy ra nhiều sai phạm trong quá trình quản lý.

Theo Thông báo số 06 ngày 22/8/2016 của Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Hậu Lộc, trong 3 năm (từ 2013 đến 2015), ông Đỗ Văn Tám với chức trách, nhiệm vụ được giao là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã không chấp hành đúng các quy định của Nhà nước về quản lý tài chính, tham mưu cho đảng ủy, chỉ đạo UBND xã thực hiện trái nguyên tắc, chế độ, quy định về thu, chi tài chính đối với số tiền 269 triệu đồng từ ngân sách tỉnh hỗ trợ cho xã và nhận tăng số tiền 63.070.000 đồng do tính sai trong tổng giá trị 775.88.000 đồng nhưng kê báo cáo và hoàn trả về ngân sách huyện. Ngoài ra, ông Đỗ Văn Tám còn thiếu trách nhiệm trong việc triển khai sử dụng 40 tấn xi măng theo Quyết định số 1304, ngày 29/4/2009 của UBND tỉnh, làm ảnh hưởng đến lòng tin của nhân dân đối với tổ chức đảng và quản lý nhà nước ở địa phương.

Với những sai phạm trên, Ban Thường vụ huyện ủy Hậu Lộc đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Đỗ Văn Tám vì vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm.

PV



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]