(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 3/7, huyện Hoằng Hóa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020 và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hoằng Hóa biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020

Ngày 3/7, huyện Hoằng Hóa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020 và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong 5 năm qua, các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện Hoằng Hóa được đẩy mạnh, tạo khí thế thi đua sôi nổi ở các cơ quan, đơn vị, địa phương. Qua đó, tạo động lực quan trọng thúc đẩy, góp phần đạt được những bước đột phá về phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Tốc độ tăng giá trị sản xuất bình quân giai đoạn 2015 - 2020 đạt 15,3%/năm, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ; thu nhập bình quân đầu người năm 2020 ước đạt 50,2 triệu đồng, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng lên rõ rệt;... Việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, được huyện Hoằng Hóa cụ thể hóa bằng những hành động, việc làm thiết thực, khơi dậy tinh thần thi đua chung sức xây dựng NTM trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, đạt được những thành tích phấn khởi.

Nhân dịp này, 4 tập thể vinh dự được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa vì đã có thành tích xuất sắc, dẫn đầu trong phong trào thi đua năm 2019; 3 tập thể, 7 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 - 2019; 1 tập thể, 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 9/1/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới; 6 tập thể được UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”. 12 tập thể, 35 cá nhân là các gương điển hình tiên tiến tiêu biểu đại diện cho các phong trào thi đua của huyện Hoằng Hóa giai đoạn 2015 - 2020 được biểu dương và trao thưởng.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]