(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 23/10, UBND huyện Thọ Xuân phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai mạc Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 với chủ đề “Giọt hồng Lam Sơn”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân: Hơn 1.600 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Sáng 23/10, UBND huyện Thọ Xuân phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai mạc Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 với chủ đề “Giọt hồng Lam Sơn”.

Đông đảo tình nguyện viên đăng kí, tham gia hiến máu.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ban tổ chức đã tuyên truyền ý nghĩa cao đẹp, thiết thực của việc hiến máu tình nguyện, đồng thời phát động phong trào rộng rãi tới tất cả các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn toàn huyện Thọ Xuân.

Ban tổ chức động viên, thăm hỏi tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt hồng Lam Sơn” năm nay diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/10 với sự tham gia của hơn 1.600 tình nguyện viên là cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, người lao động đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn toàn huyện Thọ Xuân đã đăng ký tham gia.

Dự kiến, ban tổ chức sẽ tiếp nhận trên 1.000 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao năm 2020 là 800 đơn vị máu. Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Thọ Xuân năm 2020 là hoạt động thiết thực, đóng góp vào sự lan tỏa của phong trào hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa.

Những năm gần đây, huyện Thọ Xuân là một trong những đơn vị có phong trào hiến máu tình nguyện hàng đầu của tỉnh với những kết quả nổi bật. Số lượng đơn vị máu luôn vượt chỉ tiêu tỉnh giao hàng năm.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]