(vhds.baothanhhoa.vn) - Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Những năm qua, chính quyền và nhân dân huyện đã thực hiện tốt phong trào Đền ơn đáp nghĩa, quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần đến các gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ, người có công.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Triệu Sơn chăm lo tết cho các gia đình chính sách, người có công

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Những năm qua, chính quyền và nhân dân huyện đã thực hiện tốt phong trào Đền ơn đáp nghĩa, quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần đến các gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ, người có công.

Lãnh đạo huyện Triệu Sơn thăm và trao quà cho các gia đình chính sách, người có công trong địa bàn.

UBND huyện đã chỉ đạo Phòng LĐ-TB&XH phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp các nhà hảo tâm chuẩn bị tập trung giải quyết các chế độ, chính sách đối với người có công bảo đảm kịp thời, đúng đối tượng. Thực hiện các chính sách an sinh xã hội, tạo mọi điều kiện để người nghèo vươn lên trong cuộc sống, nhất là đem đến cho người dân một mùa xuân vui tươi, ấm áp là một trong những chủ trương lớn được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Triệu Sơn chú trọng. Huyện ủy, UBND huyện đã xây dựng kế hoạch và giao nhiệm vụ cho các ngành, đoàn thể từ huyện đến xã để công tác hỗ trợ bảo đảm, không chồng chéo, không bỏ sót đối tượng.

Với phương châm “mọi người, mọi nhà đều có tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn”, các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện cùng chung tay đóng góp mang một ý nghĩ một thông điệp lớn nhằm lan tỏa đến nhiều tầng lớp trong xã hội. Ngoài những suất quà và số tiền của nhà nước, các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm thì Trung đoàn 3 Sư đoàn 324 có những phần quà riêng và tổ chức vào ngày 16/01/2020 với nội dung “Bánh chưng xanh – Vì người nghèo”.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Phòng LĐ-TB&XH huyện cho biết: Quan tâm chăm lo tết cho người nghèo và gia đình chính sách là một phần quan trọng trong chính sách an sinh xã hội của huyện, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống nhân văn, nhân đạo của dân tộc Việt Nam mỗi khi tết đến, xuân về. Hàng năm huyện Triệu Sơn luôn quan tâm đến đời sống và chế độ cho các đối tượng trên địa bàn huyện. Đây cũng là mục tiêu và cũng là một việc làm cao cả người Việt Nam muôn đời nay vẫn giữ.

Ngọc Anh


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]