(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 18/7, Huyện Đoàn Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã tổ chức trao tặng giấy khen và phần thưởng tuyên dương hành động dung cảm của thanh niên Lê Đình Hoàng (24 tuổi), ở thôn Nhân Hưng, xã Hải Ninh (Tĩnh Gia) vì đã dũng cảm cứu được nạn nhân đuối nước vào bờ an toàn

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khen thưởng cho đoàn viên dũng cảm cứu người khỏi đuối nước

Sáng nay 18/7, Huyện Đoàn Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã tổ chức trao tặng giấy khen và phần thưởng tuyên dương hành động dung cảm của thanh niên Lê Đình Hoàng (24 tuổi), ở thôn Nhân Hưng, xã Hải Ninh (Tĩnh Gia) vì đã dũng cảm cứu được nạn nhân đuối nước vào bờ an toàn

Huyện Đoàn Tĩnh Gia khen thưởng cho đoàn viên Lê Đình Hoàng vì đã có hành động dũng cảm cứu người

Theo thông tin từ Huyện Đoàn Tĩnh Gia, vào khoảng 17h ngày 6/7, một nhóm đoàn viên ở xã Thanh Sơn, huyện Tĩnh Gia xuống bãi biển Hải Ninh để tắm mát. Trong lúc tắm biển, bạn Nguyễn Duy Phú - sinh viên năm thứ nhất Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, trú tại thôn Trung Sơn, xã Thanh Sơn bị sóng biển cuốn ra xa. Các bạn trong nhóm không biết bơi nên chỉ biết hô hoán người dân địa phương xuống cứu.

Nghe tiếng kêu cứu từ phía biển, Lê Đình Hoàng nhanh chóng chạy ra, lao xuống biển cứu người. Bằng kinh nghiệm của mình, Hoàng đã tiếp cận được với nạn nhân đang bị đuối nước có khả năng nguy kịch đến tính mạng. Sau đó, Hoàng dùng toàn bộ sức lực của mình dìu nạn nhân vào bờ, rồi cùng người dân địa phương hô hấp nhân tạo và cứu sống nạn nhân.

Hành động dũng cảm của đoàn viên Lê Đình Hoàng được Huyện Đoàn Tĩnh Gia ghi nhận, khen thưởng, tuyên dương để các bạn đoàn viên, thanh niên tại địa phương học tập, noi theo.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]