(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (25/7), đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quan Sơn làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lãnh đạo huyện Quan Sơn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Sáng nay (25/7), đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quan Sơn làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ".

Các đồng chí lãnh đạo huyện Quan Sơn dành phút mặc niệm tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện nhà dành phút mặc niệm tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng hi sinh vì nền độc lập tự do của đất nước, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Trước anh linh các liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc nguyện đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, sớm đưa Quan Sơn trở thành huyện mạnh về phát triển kinh tế - xã hội, vững về quốc phòng, an ninh. Đồng thời thực hiện tốt đạo lý "uống nước nhớ nguồn", chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công với đất nước.

* Buổi sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến - cùng đại diện lãnh đạo huyện đã đến dâng hương tri ân các liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm huyện Bá Thước.

Ông Nguyễn Ngọc Tiến - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dâng hương tri ân các liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm huyện Bá Thước.

Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm là nơi yên nghỉ của hơn 2.000 liệt sĩ quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam đã không tiếc xương máu, tuổi xuân của mình để chiến đấu và hi sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế cao cả tại nước bạn Lào. Tại đây, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng đoàn đã dành phút tưởng niệm, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân, biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân...Sau lễ viếng, các thành viên trong đoàn đã thắp hương lên từng phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ.

Đây là hoạt động nhằm nêu cao tinh thần truyền thống “uống nước nhớ nguồn” đối với những người đã hy sinh quên mình vì độc lập dân tộc và tự do cho tổ quốc, góp phần quan trọng vào thắng lợi của sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!