(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 23/7, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lễ tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” năm 2020

Sáng ngày 23/7, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” năm 2020.

Dự lễ tuyên dương có các đồng chí: Đỗ Xuân Phong – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Hoàng Mạnh Cường – Bí thư Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Hữu Tuất – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Đội tỉnh và 201 đại biểu thiếu niên, đội viên xuất sắc được bình chọn từ gần 12.000 đội viên, cháu ngoan Bác Hồ là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Các đại biểu tham dự lễ tuyên dương.

Những năm qua, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh luôn quan tâm đến công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên. Nhằm ghi nhận, biểu dương và động viên các em thiếu niên, đội viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đội, các cấp bộ Đoàn trong Khối đã thường xuyên tổ chức, phối hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên như tổ chức biểu dương, tặng quà, tổ chức vui chơi, thăm quan du lịch…nhân dịp tổng kết năm học, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu.

Quang cảnh buổi lễ.

Năm học 2019 – 2020, trong số 200 đại biểu được Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt”, có 20 em đạt giải quốc gia trong kỳ thi học sinh giỏi toàn quốc, 15 bạn đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 28 bạn đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp huyện. Nhiều em đã tham gia và đạt giải cao tại các cuộc thi do Bộ GD&ĐT và các cấp phát động. Bên cạnh những thành tích về học tập, các em đều tích cực tham gia các phong trào của Đội TNTP Hồ Chí Minh, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.

Em Nguyễn Lê Vân Hà (Đơn vị Sở LĐ,TB&XH tỉnh) là học sinh Trường THCS Trần Mai Ninh đại diện cho 201 đại biểu tham dự lễ tuyên dương báo cáo thành tích học tập của các em trong năm học 2019 – 2020.

Lễ tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” đã trở thành hoạt động truyền thống của Đoàn Khối trong công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên, có ý nghĩa sâu sắc, là nơi hội tụ những thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập, rèn luyện của thiếu niên nhi đồng toàn Khối trong phong trào “Thiếu nhi Thanh Hóa thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”. Đây là dịp các em được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, công tác Đội, là động lực, khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện, xứng danh cháu ngoan Bác Hồ.

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ Lễ tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt”.

Tại lễ tuyên dương, ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận “Ngàn hoa việc tốt” và các phần quà của các nhà tài trợ, mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng cho 201 em học sinh là thiếu niên, đội viên xuất sắc năm 2020.

Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận và các phần quà của nhà tài trợ cho các em thiếu niên, đội viên xuất sắc năm 2020.

Trước khi diễn ra lễ tuyên dương, đại diện Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và đoàn đại biểu tuyên dương dâng hương, báo công với Bác Hồ kính yêu tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]