(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (19/5), UBND xã Lộc Tân (huyện Hậu Lộc) đã tổ chức lễ đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lộc Tân đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM

Sáng nay (19/5), UBND xã Lộc Tân (huyện Hậu Lộc) đã tổ chức lễ đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng NTM trong điều kiện cơ sở hạ tầng, các điều kiện phát triển KT-XH của Lộc Tân gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, sự đồng lòng, chung sức của người dân đến nay sau hơn 6 năm kiên trì, nỗ lực phấn đấu, xã Lộc Tân đã tạo bước đột phá vững chắc trong phát triển KT-XH và xây dựng thành công NTM. Hiện nay, thu nhập bình quân đầu người của xã đạt 33 triệu đồng/ người/ năm; hộ nghèo giảm xuống còn 3,3%; cơ sở hạ tầng, điện, đường, trường, trạm được đầu tư khang trang, đồng bộ, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, giúp Lộc Tân hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM.

Đồng chí Nguyễn Văn Luệ - Chủ tịch UBND huyệntrao tiền thưởng 500 triệu đồng và bằng khen cho cán bộ, cá nhân có thành tích trong xây dựng NTM.

Tại buổi lễ, thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Đức Năng - Phó Chánh Văn phòng Điều phối xây dựng NTM trao bằng công nhận Xã đạt chuẩn NTM giai đoạn 2011 - 2017 và 1 tỷ đồng tiền thưởng cho xã Lộc Tân; đồng chí Nguyễn Văn Luệ -, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộctrao 500 triệu đồng tiền thưởng cho UBND xã Lộc Tân. Ngoài ra, nhân dịp này nhiều tập thể, cá nhân cũng được tặng giấy khen vì đã có thành tíchxuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng NTM.

Xuân Vũ


Xuân Vũ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]