(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 3/4, do tuổi cao, sức khỏe yếu, cụ Vũ Thị Thân, 90 tuổi ở thôn Đắc Cốc, xã Yến Sơn, huyện Hà Trung đã trao cho đại diện Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện tại nhà cụ số tiền ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mẹ liệt sỹ 90 tuổi ủng hộ tiền phòng chống dịch Covid-19

Ngày 3/4, do tuổi cao, sức khỏe yếu, cụ Vũ Thị Thân, 90 tuổi ở thôn Đắc Cốc, xã Yến Sơn, huyện Hà Trung đã trao cho đại diện Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện tại nhà cụ số tiền ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cụ Vũ Thị Thân là mẹ có 1 con liệt sỹ, 1 con thương binh. Với tấm lòng tương thân, tương ái, cụ đã ủng hộ 1 triệu đồng với tâm nguyện cùng cả nước tham gia phòng, chống dịch Covid-19.Số tiền ủng hộ là khoản tiết kiệm từ tiền trợ cấp mẹ liệt sỹ. Cụ chia sẻ: "Mấy hôm nay tôi xem ti vi thấy Đảng, Chính phủ phát động toàn dân tham gia phòng chống dịch Covid-19. Tôi già rồi không còn đủ sức tham gia phòng chống dịch, tôi chỉ có một chút tiền nhỏ tiết kiệm được ủng hộ để mong sao dịch bệnh sớm được khống chế...".

Cụ Vũ Thị Thân dùng tiền trợ cấp để ủng hộ chống dịch Covid-19.

Theo người dân địa phương, cụ Thân là người phúc hậu, sống chan hòa với bà con làng xóm, luôn gương mẫu vận động con cháu và dân làng tham gia các hoạt động từ thiện, giúp ích cho xã hội. Cùng với tấm lòng đáng trân quý của cụ, con dâu cả của cụ đã ủng hộ 5 triệu đồng cho Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 của huyện và 500 nghìn đồng mua khẩu trang hỗ trợ lực lượng chức năng phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Con dâu cả của cụ cũng tham gia ủng hộ.

Những việc làm này là tấm gương góp phần nêu cao trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức trong phòng, chống dịch bệnh; đồng thời tạo sự lan tỏa ấm áp tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]