(vhds.baothanhhoa.vn) - Bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2018, ghi nhận tại Trung tâm hành chính công tỉnh cho thấy không khí làm việc nghiêm túc, nhanh gọn và hiệu quả. Trước 9h sáng đã có hồ sơ được giải quyết hoàn tất cho tổ chức, công dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngày đầu năm 2018 tại Trung tâm hành chính công cấp tỉnh

Bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2018, ghi nhận tại Trung tâm hành chính công tỉnh cho thấy không khí làm việc nghiêm túc, nhanh gọn và hiệu quả. Trước 9h sáng đã có hồ sơ được giải quyết hoàn tất cho tổ chức, công dân.

Riêng trong ngày 1/1/2018, tính đến 10h30, lượng hồ sơ được tiếp nhận đạt 65 hồ sơ trong đó có 3 hồ sơ đã được giải quyết và trả ngay lập tức cho tổ chức, công dân. Từ ngày đầu hoạt động (28/11/2017) đến nay, Trung tâm hành chính công tỉnh tiếp nhận được 4.969 hồ sơ và đã xử lý 3.213 hồ sơ, đảm bảo đúng hạn 98,88%. Một số đơn vị có lượng hồ sơ tiếp nhận nhiều và đều đã được xử lý đúng hạn, trước hạn như: Sở KH&ĐT, Sở GTVT, Sở TN&MT, Sở VH,TT&DL, Sở Xây dựng, Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp...

Anh Phạm Bá Tuấn (Thiệu Hóa) lần đầu tiên đến làm việc tại Trung tâm hành chính công tỉnh chia sẻ: “Hôm nay tôi đi làm lý lịch tư pháp tại trung tâm, dù là lần đầu tiên nhưng tôi cảm nhận mô hình hoạt động mới này mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho người dân. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình trong việc hướng dẫn các thủ tục và giải quyết hồ sơ cho công dân”.

Còn với anh Vũ Bá Hòa (Sầm Sơn), đại diện doanh nghiệp đến đăng ký cấp phép tuyến xe khách cố định và cũng là trường hợp đầu tiên có hồ sơ được giải quyết xong ngay trong buổi sáng cho biết: “Hôm nay tôi đến Trung tâm hành chính công tỉnh từ rất sớm để nộp hồ sơ và đã được các nhân viên tại trung tâm tiếp nhận, giải quyết và xử lý xong ngay trong buổi sáng”.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tuấn Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm hành chính công tỉnh cho biết: “Hôm nay là ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2018, chúng tôi tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ và tăng cường phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan nhằm hỗ trợ, giải quyết tốt nhất công việc cho các tổ chức và công dân”.

Không khí ra quân đầu năm đang tạo nên những động lực, khí thế mới để cán bộ, nhân viên của trung tâm tiếp tục phục vụ và thu về sự hài lòng của tổ chức, công dân.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]