(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân Tháng hành động vì trẻ em, Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nhiều ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội đã đi thăm và trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Nhân Tháng hành động vì trẻ em, Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nhiều ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội đã đi thăm và trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tặng quà cho trẻ em Làng trẻ em SOS.

Hưởng ứng chương trình "Một triệu ly sữa” do Hội Đồng đội Trung ương phát động, chiều ngày 1/6, Hội Đồng đội Trung ương, Hội Đồng đội tỉnh đã trao tặng 4.800 hộp sữa, 40 thùng mì tôm; 5 thùng kẹo, 5 thùng cháo; 2 tủ sách; 500 khăn quàng; 20 suất học bổng; 500 bút, đồ dùng học tập cho 40 em thiếu niên, nhi đồng thuộc hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Làng trẻ em SOS Thanh Hóa, thành phố Thanh Hóa và trường THCS Quảng Lợi, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương.

*Như Thanh: Bên cạnh chương trình “Một triệu ly sữa”, Huyện đoàn cũng đồng loạt tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, vui tết thiếu nhi 1/6 cho các em và phát hơn 1.000 suất quà trị giá 25 triệu đồng.

Huyện đoàn Như Thanh trao quà cho các em học sinh nghèo xã Hải Long.

Ngoàira, trong thời gian tới, Huyện đoàn Như Thanh sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Đội trên địa bàn toàn huyện tổ chức các hoạt động thiết thực như: Trao tặng sữa, tặng quà, tặng dụng cụ học tập tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

*Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côitỉnh cùng với đại diện của tổ chức TERRE Des Hommes, Cộng hòa liên bang Đức đã tổ chức trao học bổng cho 123 học sinh các cấp thuộc diện mồ côi, khuyết tật. Đó là nhữngem đạt nhiều thành tích trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức của các huyện: Quan Sơn, Quan Hóa, Bá Thước, Lang Chánh, Thạch Thành, Ngọc Lặc, Như Xuân, Như Thanh, Thọ Xuân và huyện Cẩm Thủy. Tổng số tiền học bổng được tổ chức TERRE Des Hommes trao là 150 triệu đồng gồm tiền mặt và đồ dùng học tập.

Nhóm P.V


Nhóm P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!