(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 4/5, tại thôn Hợp Thịnh, xã Yên Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa), Hội Đồng đội huyện Như Thanh đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao 2 ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho hai em học sinh Mai Thị Minh Vy và Ngân Quang Trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Như Thanh: Bàn giao nhà "Khăn quàng đỏ" cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 4/5, tại thôn Hợp Thịnh, xã Yên Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa), Hội Đồng đội huyện Như Thanh đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao 2 ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho hai em học sinh Mai Thị Minh Vy và Ngân Quang Trường.

Cả hai em Vy và Trường đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mất, mẹ bỏ nhà đi nhiều năm không liên lạc với gia đình và hiện tại đang sống nương tựa vào người thân trong những ngôi nhà dột nát. Chi phí sinh hoạt, học tập đều dựa vào sự giúp đỡ của họ hàng, làng xóm.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ, Đoàn Thanh niên và Phòng GD&ĐT huyện Như Thanh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng cho em Ngân Quang Trường.

Đến nay, cả 2 ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng. Ngôi nhà của em Mai Thị Minh Vy tại thôn Hợp Thịnh, xã Yên Thọ có diện tích 75m2 với tổng kinh phí xây dựng khoảng 100 triệu đồng. Ngôi nhà của em Ngân Quang Trường tại thôn Bái Ổi, xã Thanh Kỳ có diện tích 80m2 với tổng kinh phí xây dựng khoảng 85 triệu đồng. Trong đó, Hội đồng Đội, Ủy ban MTTQ huyện hỗ trợ cho mỗi ngôi nhà 50 triệu đồng, số tiền còn lại là sự đóng góp, ủng hộ của nhà hảo tâm, người dân xã Yên Thọ và Thanh Kỳ.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]