(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Những ngày qua, dư luận, đặc biệt là người dân xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân) bàn tán xôn xao về những hình ảnh và clip nhạy cảm được nghi là của ông L.T.T. (SN 1984, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã) với một nữ cán bộ cấp dưới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Những hình ảnh “nóng” bị nghi là của Chủ tịch xã Thanh Xuân

(VH&ĐS) Những ngày qua, dư luận, đặc biệt là người dân xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân) bàn tán xôn xao về những hình ảnh và clip nhạy cảm được nghi là của ông L.T.T. (SN 1984, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã) với một nữ cán bộ cấp dưới.

Để làm rõ vấn đề này, phóng viên đã có mặt tại xã Thanh Xuân, một trong những xã nghèo (thuộc diện 30a) của huyện Như Xuân. Vốn là xã nghèo, nên không có gì ngạc nhiên khi cuộc sống của đồng bào dân tộc vô cùng khó khăn, lạc hậu. Làng quê ấy vốn bình yên, nay bỗng dậy sóng bởi vụ việc liên quan đến mối quan hệ “đặc biệt” giữa ông L.T.T. và bà Đ.T.S (SN 1987), cán bộ văn phòng thống kê, thường trú tại thôn Lâm Chính, xã Thanh Xuân.

Ông L .T.T trao đổi với phóng viên.

Theo đó, ngày 22/9, 63 hình ảnh và 5 đoạn clip ghi lại cảnh thân mật giữa ông T. với bà S. xuất hiện trên mạng xã hội facebook, vô tình được người dân, cùng một số cán bộ địa phương phát hiện. Sau đó, đó lan truyền khắp nơi và mọi người rỉ tai bàn tán.

Liên hệ với chị Vi Thị Thanh, vợ ông T., được biết, hai vợ chồng đã li thân mấy năm nay. Cách đây 3 - 4 năm, chị có phát hiện mối quan hệ của chồng và cô S., nhưng nghĩ đó chỉ là quan hệ công việc, cấp trên và cấp dưới, nên không quan tâm. Nhưng khi nghe mọi người bàn tán, chị Thanh đã rất bàng hoàng, mong muốn cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Ông Lô Xuân Minh - Bí thư đảng ủy xã Thanh Xuân, cho biết: “Chúng tôi có nghe thông tin, hình ảnh đang bị nghi là của anh T. và chị S. Do bận nhiều việc, tôi đã giao cho đồng chí Phó Bí thư gặp và trao đổi tìm hiểu rõ thực hư câu chuyện”.

Còn theo lời một lãnh đạo huyện Như Xuân, sau khi nhận được thông tin, huyện có mời Ban thường vụ Đảng uỷ xã lên làm việc, đồng thời thành lập đoàn kiểm tra, kiểm tra đối với đảng viên có dấu hiệu vi phạm. Đồng thời cũng cho biết: “Do đây là những hình ảnh được đưa lên mạng nên chưa rõ có phải hình ảnh ghép hay không, nên cần phải làm rõ mới có hướng xử lý”.

Được biết, ông L.T.T. đã có vợ và 2 con. Ông T. đắc cử Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2015 - 2020. Còn bà Đ.T.S. là cán bộ tri thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó Chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã Thanh Xuân đầu năm 2017. Bà S. cũng là tri thức đầu tiên được chuyển thành công chức trong gần 60 tri thức trẻ lên vùng cao tại Thanh Hóa.

Lê Trung



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]