(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 8/1, tại huyện Thạch Thành, Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa phối hợp tổ chức “Lễ phát động hiến máu dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân hồng năm 2020”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động hiến máu dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân hồng 2020

Sáng ngày 8/1, tại huyện Thạch Thành, Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa phối hợp tổ chức “Lễ phát động hiến máu dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân hồng năm 2020”.

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm hỏi, động viên người tình nguyện tham gia hiến máu.

Lễ hội Xuân hồng là hoạt động thường niên của tỉnh Thanh Hóa,thu hút hàng ngàn người đến đăng ký hiến máu, góp phần thay đổi nhận thức của cán bộ, người dân, đặc biệt là các bạn trẻ về hiến máu, hình thành thói quen đẹp - hiến máu cứu người vào mỗi dịp đầu năm mới, đồng thời khắc phục được tình trạng thiếu máu trong dịp tết.

Sau lễ phát động, hơn 1.200 tình nguyện viên là cán bộ công chức, viên chức, người lao động, các lực lượng vũ trang, tình nguyện viên trên địa bàn huyện Thạch Thành tham gia hiến máu. Kết quả, ban tổ chức tiếp nhận 795 đơn vị máu. Được biết, trong những năm qua, Thạch Thành là một trong những địa phương tiêu biểu trong phong trào hiến máu nhân đạo, kết quả hiến máu thường vượt chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao.

Nhân dịp này, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tôn vinh, khen thưởng cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện năm 2019.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]