(vhds.baothanhhoa.vn) - Hệ thống giám sát của Thanh Hóa phát hiện 36 trường hợp người Thanh Hóa đi trên chuyến xe của Nhà xe Quốc Trung, chở nữ sinh người Đắk Lắk nhiễm Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát hiện 36 người liên quan đến bệnh nhân Covid-19 ở Đắk Lắk

Hệ thống giám sát của Thanh Hóa phát hiện 36 trường hợp người Thanh Hóa đi trên chuyến xe của Nhà xe Quốc Trung, chở nữ sinh người Đắk Lắk nhiễm Covid-19.

Hành trình di chuyển của nhà xe Quốc Trung.

Theo báo cáo của Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Thanh Hóa, trong tâm đã rà soát các trường hợp liên quan đến bệnh nhân nhiệm Covid-19 ở Đắk Lắk. Cụ thể, sau khi nhận được tin bệnh nhân nữ người Đắk Lắk nhiễm Covid-19 (bệnh nhân di chuyển về Đắk Lắk bằng nhà xe Quốc Trung, BKS 47B-023, đi từ Đắk Lắk về Thanh Hóa từ ngày 27/7 đến ngày 29/7/2020), CDC Thanh Hóa đã rà soát và phát hiện 36 người Thanh Hóa đi cùng chuyến xe với bệnh nhân trên.

Trong số này có 32 người là hành khách đi xe ở xã Lũng Cao, huyện Bá Thước và 4 người là nhân viên của Nhà xe Quốc Trung.

Hiện, tất cả các trường hợp trên đã thực hiện khai báo y tế; 32 hành khách được hướng dẫn cách ly y tế, theo dõi sức khỏe tại gia đình; 4 nhân viên của Nhà xe Quốc Trung được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước và đã được lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2.

Hiện, sức khỏe của cả 36 trường hợp trên đều ổn định.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]