(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), ngày 17/7, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phạm Bá Oai - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Như Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Bá Oai thăm và tặng quà các gia đình chính sách huyện Như Xuân

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), ngày 17/7, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phạm Bá Oai - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Như Xuân.

Đoàn công tác đến thăm mẹ liệt sĩ ở xã Thanh Phong (Như Xuân).

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm thươngbinh Vi Văn Trợ (thôn Lự, xã Thanh Lâm) là thương binh 71%. Mẹ liệt sĩ Lương Thị Hiệm (thôn Hai Huân, xã Thanh Phong), thương binh Lê Văn Minh (thôn Cầu, xã Bãi Trành), bệnh binh 41% Lê Trọng Vinh (thôn Mơ, xã Xuân Bình) và Mẹ VNAH Hà Thị Tứ (thôn Tân Lập, xã Tân Bình).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Bá Oai - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi ân cần, cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhưng hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị các cấp, các ngành của tỉnh và huyện Như Xuân, tiếp tục đẩy mạnh phong trào đền ơn, đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cánh mạng. Nhân dịp này thay mặt cấp ủy chính quyền huyện nhà, đồng chí Dương Văn Mạnh – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Như Xuân cũng đã tặng quà cho các gia đình nơi các đoàn công tác đến thăm.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!