(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 15/6, đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn tới các gia đình ngư dân huyện Hậu Lộc gặp tai nạn trong vụ va chạm với tàu chở hàng trên vùng biển Hải Phòng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh, các Sở NN&PTNT, Sở LĐ-TB&XH, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội chữ thập đỏ tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa thăm hỏi các gia đình ngư dân bị nạn

Chiều 15/6, đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn tới các gia đình ngư dân huyện Hậu Lộc gặp tai nạn trong vụ va chạm với tàu chở hàng trên vùng biển Hải Phòng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh, các Sở NN&PTNT, Sở LĐ-TB&XH, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội chữ thập đỏ tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã chia buồn, động viên gia đình nén đau thương mất mát, vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.Đoàn cũng đã thăm hỏi sức khỏe, trao tiền hỗ trợ, động viên tinh thần các gia đình ngư dân bị thương.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm hỏi, chia buồn và trao quà hỗ trợ các gia đình ngư dân bị nạn.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng ghi nhận sự nỗ lực của chính quyền địa phương, bộ đội biên phòng, các đơn vị liên quan đã tíchphối hợptìm kiếm nạn nhân đưa về quê nhà trong thời gian sớm nhất. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và bà con tiếp tục quan tâm, động viên để các gia đình vượt qua nỗi đau mất mát, ổn định cuộc sống.

Những chia sẻ kịp thời phần nào giúp các gia đình vơi bớt thương đau để tiếp tục cuộc sống.

Trước đó, vào khoảng 8h30 phút ngày 9/6, phương tiện khai thác hải sản của ông Phạm Văn Đệ ở xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc đang trên đường đi khai thác hải sản tại ngư trường Bạch Long Vĩ thì bị một tàu chở hàng đâm va vào và bị chìm gần khu vực Hải Phòng. Thời điểm gặp nạn, trên tàu cá có 7 lao động. Vụ đâm va khiến 5 người tử vong, 2 người bị thương.

Các nạn nhân bị chết gồm: Tô Văn Hùng (SN1979), Phạm Văn Sỹ (SN1965), Phạm Văn Tình (SN 1972), đều ở xã Ngư Lộc; Nguyễn Văn Thân (SN 1968) ở xã Minh Lộc và Vũ Văn Trường (SN 1984) ở xã Hưng Lộc. Hai người bị thương là anh Phạm Thế Đệ (SN 1975) đồng thời là chủ tàu và Vũ Văn Dương (SN 1984) đều ở xã Ngư Lộc.

Đến sáng 15/ 6, các nạn nhân bị tử vong đều đã được đưa về quê và an táng. Chiều cùng ngày, chủ phương tiện Phạm Thế Đệ, 1 trong 2 nạn nhân bị thương đã được ra viện và trở về quê, người bị thương còn lại được điều trị tích cực tại Hải Phòng.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]