(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 13/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, huyện Thiệu Hóa phối hợp với Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Prudential tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Sáng nay 13/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, huyện Thiệu Hóa phối hợp với Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

Đại diện lãnh đạo huyện Thiệu Hóa, Hội Chữ thập đỏ, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential trao tặng cho xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng 20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1 triệu đồng cho 20 em học sinh nghèo, hiếu học nhằm động viên các em vượt qua khó khăn, nỗ lực hơn nữa trong học tập để trở thành người có ích cho xã hội. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, đồng thời nằm trong khuôn khổ chương trình “Nâng bước tương lai” của Prudential Việt Nam.

Được biết, trong những năm qua, song song với hoạt động phát triển kinh doanh, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã tích cực phối hợp với các đơn vị, địa phương tổ chức nhiều hoạt động từ thiện xã hội như: Trao tặng xe đạp, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi, xây nhà nhân ái, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, hiến máu nhân đạo.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]