(vhds.baothanhhoa.vn) - Một quầy bán thịt lợn “tự phát” xuất hiện ngay trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (TP Thanh Hóa), thu hút đông khách đến mua, tạo sự hiếu kỳ cho những người qua lại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quầy thịt lợn ở trung tâm Bệnh viện Hợp Lực

Một quầy bán thịt lợn “tự phát” xuất hiện ngay trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (TP Thanh Hóa), thu hút đông khách đến mua, tạo sự hiếu kỳ cho những người qua lại.

Giữa tâm bão xuất hiện dịch tả lợn châu Phi tại huyện Yên Định làm 226 con lợn của hộ gia đình ông Lê Văn Thanh (thôn Tân Ngữ 2, xã Định Long) bị tiêu hủy, thì tại bệnh viện Đa khoa Hợp Lực ( TP Thanh Hóa), theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 16h40, chiều 25/2, trong khuôn viên bệnh viện xuất hiện một quầy bán thịt lợn nằm ngay khu vực ra vào thăm khám của bệnh nhân.

Quầy bán thịt lợn ngang nhiên trong khu vực BVĐK Hợp Lực, chụp lúc 16h40, chiều 25/2.

Nhiều người nhà bệnh nhân tại đây cho hay, thi thoảng quầy thịt lợn này lại được bày bán công khai trong khu vực bệnh viện, có hôm bán cả ngày. Chưa biết thịt có sạch không, nhưng rất nhiều người đến mua.

Điều kỳ quặc là trong không gian bệnh viện nhưng lại xuất hiện một quầy bán thịt lợn. Song không có bóng dáng lực lượng bảo vệ. Điều này là lí do khiến nhiều người tò mò.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]