(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 14/5, tại xã Trường Xuân, huyện Thọ Xuân, Ban Dân vận Tỉnh ủy Thanh Hóa đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Hội nghị ra mắt xây dựng mô hình “Dân vận khéo trong vận động nhân dân tích tụ đất đai, sản xuất rau đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm” và tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt mô hình “Dân vận khéo” trong vận động tích tụ đất đai và sản xuất rau đảm bảo VSATTP

Ngày 14/5, tại xã Trường Xuân, huyện Thọ Xuân, Ban Dân vận Tỉnh ủy Thanh Hóa đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Hội nghị ra mắt xây dựng mô hình “Dân vận khéo trong vận động nhân dân tích tụ đất đai, sản xuất rau đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm” và tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm.

Ra mắt mô hình “Dân vận khéo trong vận động nhân dân tích tụ đất đai, sản xuất rau đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Dự hội nghị có 106 hộ nông dân tham gia mô hình “ Dân vận khéo trong vận động nhân dân tích tụ đất đai, sản xuất rau đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”. Tại hội nghị nhiều sáng kiến, kinh nghiệm về sản xuất rau đảm bảo vệ sinh an toàn phẩm (VSATTP) đã được chia sẻ cũng như những tâm tư nguyện vọng của người dân được giải đáp. Đó là mong muốn được thực tế, trao đổi từ những mô hình điểm tại các địa phương trong và ngoài tỉnh cũng như những hỗ trợ người dân về đầu ra sản phẩm, kỹ thuật chăm trồng…

Hội nghị ra mắt xây dựng mô hình “ Dân vận khéo trong vận động nhân dân tích tụ đất đai, sản xuất rau đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm” nhằm mục đích tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 04 của Tỉnh ủy về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh đến năm 2020”. Đồng thời nâng cao nhận thức của Đảng viên, Đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong nhận thức, trách nhiệm về giữ gìn VSATTP.

Bên cạnh đó, thông qua hoạt động mô hình “Dân vận khéo trong vận động nhân dân tích tụ đất đai, sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm” nhằm khẳng định vai trò của hệ thống dân vận, mặt trận tổ quốc, đoàn thể ở địa phương trong vận động, giám sát về đảm bảo VSATTP.

Trong khuôn khổ hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Thanh Hóa cùng lãnh đạo địa phương đã trực tiếp thăm quan mô hình rau sạch tại thôn Phong Mỹ. Qua đây, có những chia sẻ về định hướng phát triển cũng như mở rộng mô hình trở thành mô hình điểm của huyện.

Sơn Đình


Sơn Đình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]