(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 26 - 28/10, đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025. Ghi nhận trên khắp các cung đường, tuyến phố, cờ hoa, biểu ngữ được treo ngợp sắc. Niềm tin, sự kỳ vọng một kỳ đại hội sẽ tạo ra những luồng gió mới đưa Thanh Hóa đi lên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rộn rã cờ hoa ngày hội quê hương

Trong các ngày từ 26 - 28/10, đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025. Ghi nhận trên khắp các cung đường, tuyến phố, cờ hoa, biểu ngữ được treo ngợp sắc. Niềm tin, sự kỳ vọng một kỳ đại hội sẽ tạo ra những luồng gió mới đưa Thanh Hóa đi lên.

Các tuyến phố đường trang hoàng cờ đỏ sao vàng.

Đi một vòng TP Thanh Hóa là sự ngợp sắc của những cơ hoa, biểu ngữ. Tại khu vựcTP Thanh Hóa các tuyến phố chính như đại lộ Lê Lợi, khu vực quảng trường Lam Sơn, đường Quang Trung… cả nghìn băng rôn, khẩu hiệu với các biểu ngữ tấm lớn được treo bài trí bắt mắt tạo không khí vui tươi, phấn khởi lan rộng khắp nơi.

Tại các khu phố, các cụm dân cư người dân đã đồng loạt treo cờ đỏ sao vàng chào mừng Đại hội. Đâu đó, những góc phố, tán cây ngồi nghe tin tức về Đại hội…

Trung tâm Hội nghị 25B được trang trí đẹp mắt.

Trước đó, để chào mừng đại hội, nhiều các chương trình, sự kiện trưng bầy sách báo, triển lãm tranh ảnh cũng khởi công các dự án lớn đã các cấp ban ngành của tỉnh tổ chức, triển khai chào mừng… Từ đó, góp phần tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về sự kiện trọng đại, tầm quan trọng của kỳ Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh, ngày hội lớn của quê hương.

Anh Nguyễn Văn Hùng, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa kỳ vọng kỳ Đại hội sẽ lựa chọn được những người có tâm, có tầm.

Anh Nguyễn Văn Hùng, phường Đông Thọ TP Thanh Hóa, mong mỏi: Tôi cũng như người dân mong kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhiều lắm. Mong cho nhiệm kỳ mới, phát huy, kế thừa những thành tựu của nhiệm kỳ trước, nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người dân. Kỳ Đại hội sẽ tạo ra được luồng khí mới, lựa chọn được những hiền tài, những người lãnh đạo có tâm, có tầm xây dựng Thanh Hóa sớm thành tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Bác Hồ đã mong muốn.

Sơn Đình


Sơn Đình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]