(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 11/12, tại Công sở phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa) đã diễn ra lễ phát động Đông ấm xứ Thanh năm 2016 tại đầu cầu Thanh Hóa. Đây là năm thứ 6 liên tiếp hoạt động này được tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rộn ràng Đông ấm xứ Thanh

(VH&ĐS) Ngày 11/12, tại Công sở phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa) đã diễn ra lễ phát động Đông ấm xứ Thanh năm 2016 tại đầu cầu Thanh Hóa. Đây là năm thứ 6 liên tiếp hoạt động này được tổ chức.

Hoạt động diễn ra với mục đích kêu gọi sự chung tay đóng góp, ủng hộ của những người con Thanh Hóa trên khắp mọi miền Tổ quốc để cùng hướng về những vùng khó khăn của xứ Thanh vào mỗi dịp cuối năm, để những mùa đông khắc nghiệt sẽ bớt lạnh giá.

BTC Đông ấm xứ Thanh tặng hoa cho các cá nhân, tổ chức có nhiều đóng góp cho hoạt động.

Năm nay, xã Các Sơn (huyện Tĩnh Gia) sẽ là địa chỉ để hoạt động thiện nguyện hướng đến. Theo đó, BTC chương trình sẽ kêu gọi đóng góp sách vở; đồ dùng học tập; học bổng; giống cây trồng… để dành tặng cho người dân xã Các Sơn.

Hoạt động kêu gọi quyên góp, ủng hộ sẽ bắt đầu từ ngày tổ chức lễ phát động tới ngày 25/12 (âm lịch) và được chuyển tới người dân vào những ngày giáp Tết.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]