(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 16/1, đoàn công tác của Sở VH,TT&DL đã tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà Tết và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Thanh Quân, huyện Như Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sở VH,TT&DL trao tặng quà tết, hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Quân

Ngày 16/1, đoàn công tác của Sở VH,TT&DL đã tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà Tết và trao tiền hỗ trợ làm nhà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Thanh Quân, huyện Như Xuân.

Đại diện Sở VH,TT&DL và lãnh đạo huyện Như Xuân trao quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã Thanh Quân.

Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo công đoàn ngành, các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở. Đoàn công tác đã tới nắm tình hình phát triển KT-XH, những kết quả đạt được trong công tác giảm nghèo trong năm qua của xã Thanh Quân. Đoàn đã trao số tiền 93 triệu đồng hỗ trợ làm nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Thanh Quân gồm: gia đình các ông Vi Văn Đia (thôn Thanh Nhân) và Vi Văn Việt (thôn Ná Cà 2). Đây là những hộ nghèo, gặp khó khăn về nhà ở. Sau khi khảo sát, Sở VH,TT&DL quyết định hỗ trợ kinh phí để các hộ gia đình làm nhà ở mới kiên cố. Số tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa do cán bộ công chức viên chức người lao động toàn ngành quyên góp, ủng hộ.

Đại diện Sở VH,TT&DL, lãnh đạo huyện Như Xuân trao kinh phí hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo của xã Thanh Quân.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đoàn đã trao 100 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Thanh Quân, mỗi suất 300.000 đồng; trao tặng dụng cụ TDTT cho Trường tiểu học và Trường THCS xã Thanh Quân. Tổng giá trị của chương trình là trên 130 triệu đồng.

Đại diện Sở VH,TT&DL trao dụng cụ TDTT cho trường tiểu học và trường THCS xã Thanh Quân.

Xã Thanh Quân là xã nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Sở VH,TT&DL nhận đỡ đầu với nhiều hoạt động hỗ trợ, thăm hỏi, tặng quà được tổ chức hàng năm. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ những khó khăn, kịp thời động viên các hộ nghèo đặc biệt khó khăn đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi, phấn khởi.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!