(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 25/2, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng đã ký Quyết định số 685 về việc tặng Bằng khen cho em Nguyễn Văn Hoan, học sinh lớp 6A4, Trường THCS Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã có tinh thần dũng cảm, không sợ nguy hiểm đến tính mạng của bản thân cứu bạn khỏi đuối nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng Bằng khen cho nam sinh nhảy xuống kênh cứu bạn

Ngày 25/2, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng đã ký Quyết định số 685 về việc tặng Bằng khen cho em Nguyễn Văn Hoan, học sinh lớp 6A4, Trường THCS Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã có tinh thần dũng cảm, không sợ nguy hiểm đến tính mạng của bản thân cứu bạn khỏi đuối nước.

Em Nguyễn Văn Hoan (bên trái) và em Nguyễn Thị Hà Thanh.

Trước đó, như thông tin chúng tôi đã đưa, vào khoảng 12h ngày 17/1, khi trên đường đi học về qua Kênh Bắc đoạn chạy qua địa bàn xã, một nhóm học sinh gồm 4 em đang trên đường đi học về do trời mưa, đường trơn em Nguyễn Thị Hà Thanh bị trượt bàn đạp xe đạp khiến cả người và xe lao xuống kênh và bị nước cuốn đi. Thấy vậy, Nguyễn Văn Hoan học cùng lớp đã nhảy xuống dòng nước sâu đang chảy xiết để cứu bạn. Rất may lúc đó có người dân đi qua phát hiện sự việc nên đã xuống đưa 2 em vào bờ.

Ngay sau đó, Huyện đoàn Ngọc Lặc, UBND xã Kiên Thọ, nhà trường và đoàn xã đã tặng giấy khen và phần thưởng cho em Hoan để động viên tinh thần dũng cảm của Hoan. Ngày 22/1, Tỉnh đoàn Thanh Hóa cũng đã trao tặng Bằng khen cho em Hoan.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!