(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 7/10, ông Trần Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hải Bình (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) cho biết: UBND xã đã tặng giấy khen cho 3 người cứu sống nhóm cháu nhỏ đuối nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng giấy khen cho những người cứu sống 3 cháu nhỏ đuối nước

Ngày 7/10, ông Trần Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hải Bình (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) cho biết: UBND xã đã tặng giấy khen cho 3 người cứu sống nhóm cháu nhỏ đuối nước.

Những người được tặng giấy khen gồm có: anh Phan Văn Trọng (SN 1977), chị Lê Thị Huyền (SN 1973) và anh Lê Văn Anh (SN 1982) đều là người địa phương.

Vào khoảng 17h ngày 3/9, khi đang chở hàng bằng xe ba gác máy ở bến thuyền sông Bạng thuộc xã Hải Bình thì anh Phan Văn Trọng phát hiện một nhóm cháu nhỏ đang chới với dưới nước. Ngay lập tức, anh Trọng tri hô mọi người, đồng thời bỏ lại chiếc xe ba gác máy, chạy tới cứu các cháu nhỏ.

Cùng lúc đó, chị Huyền và anh Văn Anh đang chèo thuyền thúng ở gần đó cũng tới ứng cứu.

3 cháu bé được đưa lên bờ trong tình trạng sức khỏe yếu được sơ cứu, rồi đưa vào trạm xá. Đến 19h cùng ngày, các cháu được chuyển lên BVĐK Quốc tế Hợp Lực (huyện Tĩnh Gia) để điều trị.

Được biết, 3 cháu nhỏ gặp nạn đều đang học lớp 5 Trường Tiểu học Hải Bình. Sau buổi học, các cháu rủ nhau về nhà bạn ở khu vực bến thuyền để chơi thì xảy ra sự việc.

L.H


L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]