(vhds.baothanhhoa.vn) - Tết trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tết trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập

*“Đêm hội trăng rằm” ở TP Thanh Hóa

Tối ngày 3/10, tại Quảng trường Lam Sơn, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy và Phòng, chống bạo lực xâm hại trẻ em”.

Đã thành thông lệ, trung thu năm nay được dàn dựng, thiết kế vô cùng ấn tượng với các chương trình đặc sắc, như: múa lân, vũ điệu thiếu nhi, trình diễn thời trang, rước đèn, phá cỗ, những lời hát, câu chuyện mang đến thông điệp tràn đầy yêu thương, tiếp thêm động lực, sức mạnh để các em cố gắng vượt qua mặc cảm, khó khăn trong cuộc sống...

Bên cạnh đó, chương trình còn tạo điều kiện cho trẻ em nghèo tiếp cận những thông tin phù hợp với từng độ tuổi, giới tính, giáo dục cho trẻ những kỹ năng biết tự bảo vệ bản thân, phòng tránh được những nguy cơ bị lạm dụng, xâm hại...

Nhân dịp này, TP Thanh Hoá cùng các đơn vị đã dành tặng 50 suất quà cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, biết “Vượt khó-Học giỏi” trên địa bàn, nhằm động viên các cháu phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Hương Trung

*"Trung thu cho em” ở Triệu Sơn

Chiều 3/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với huyện Triệu Sơn tổ chức chương trình “Trung thu cho em” cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Thọ Bình.

Trong không khí vui tươi, ấm áp các cháu thiếu niên nhi đồng là học sinh Trường Tiểu học Thọ Bình đã được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động, cùng nhau phá cỗ; đồng thời 620 em học sinh Trường Tiểu học Thọ Bình đón nhận 620 suất quà trung thu ý nghĩa gồm bánh trung thu, kẹo, đèn ông sao, sữa... từ các nhà tài trợ do Hội Chữ thập đỏ vận động.

Nhân dịp này, 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu họcThọ Bình được nhận học bổng từ nhà tài trợ, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; 25 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Mầm non Thọ Bình nhận quà Trung thu của BTC.

Ngọc Huấn

* Công ty Xi măng Nghi Sơn trao 200 suất học bổng

Vui Tết Trung thu 2017, Tại Trung tâm hội nghị huyện Tĩnh Gia, Công ty Xi măng Nghi Sơn phối hợp với Hội Khuyến học huyện tổ chức trao 200 suất học bổng cho 200 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học khá - giỏi trong năm học 2016 - 2017. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, với tổng kinh phí là 200 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm san sẻ bớt những khó khăn đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học khá giỏi, đồng thời động viên các em vươn lên trong học tập để ngày mai lập thân, lập nghiệp và xây dựng quê hương, đất nước.

Sỹ Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]