(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 15/6, đoàn công tác của huyện Thạch Thành do ông Nguyễn Đình Tam – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình anh Lê Văn Lợi - thôn Hoàng Thành, xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) có con trai bị tử vong, vợ và một người con bị thương do giông lốc gây sập mái nhà bếp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thạch Thành: Giông lốc gây sập mái nhà khiến 3 người thương vong

Sáng ngày 15/6, đoàn công tác của huyện Thạch Thành do ông Nguyễn Đình Tam – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình anh Lê Văn Lợi - thôn Hoàng Thành, xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) có con trai bị tử vong, vợ và một người con bị thương do giông lốc gây sập mái nhà bếp.

Các ban, ngành, đoàn thể của huyện Thạch Thành tới chia buồn, động viên gia đình anh Lê Văn Lợi. (Ảnh: Đình Quý)

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Đình Tam đã thăm hỏi, động viên gia đình anh Lê Văn Lợi sớm vượt qua khó khăn, mất mát ổn định cuộc sống. Đoàn công tác của UBND huyện, Ủy ban MTTQ, Hội Chữ thập đỏ huyện, UBND xã Thành Hưng và các đoàn thể cũng đã kịp thời có những sự hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân, đồng thời tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ, hỗ trợ trong thời gian tới. Hiện, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Thạch Thành đang hoàn chỉnh hồ sơ kịp thời hỗ trợ gia đình theo quy định.

Giông lốc đã làm sập mái nhà bếp khiến 3 người thương vong. (Ảnh: Đình Quý)

Theo báo cáo của UBND xã Thành Hưng, vào chiều 14/6, một trận giông lốc lớn đã xảy ra, gió mạnh đã làm sập mái nhà bếp của hộ gia đình anh Lê Văn Lợi - thôn Hoàng Thành, xã Thành Hưng. Lúc này, trong nhà bếp có vợ anh Lợi là chị Trần Thị Cúc cùng hai con trai sinh đôi 3 tuổi. Do không kịp tránh nên phần mái nhà bếp đã sập xuống đè lên người 3 mẹ con chị Cúc. Hậu quả, cháu Lê Tấn Dũng đã tử vong. Chị Trần Thị Cúc bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành. Cháu bé còn lại chỉ bị thương nhẹ.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]