(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 26/7, Thành Đoàn TP Thanh Hóa phối hợp cùng Siêu thị Co.op Mart Thanh Hóa tổ chức trao quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn phường Ngọc Trạo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn TP Thanh Hóa

Sáng 26/7, Thành Đoàn TP Thanh Hóa phối hợp cùng Siêu thị Co.op Mart Thanh Hóa tổ chức trao quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn phường Ngọc Trạo.

Thành Đoàn TP Thanh Hóa tặng quà cho mẹ liệt sỹ Mai Thị Chân (phường Ngọc Trạo).

Theo đó, đoàn đã trao 10 suất quà, trị giá mỗi suất là 300 nghìn đồng đến các gia đình chính sách, liệt sỹ, mẹ VNAH. Tại các gia đình, đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các thương binh, gia đình thân nhân liệt sỹ, mong muốn các thân nhân liệt sỹ luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Trước đó, Thành Đoàn TP cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân, “uống nước nhớ nguồn” như: thăm hỏi và tặng quà cho 2 mẹ VNAH trên địa bàn TP; chỉ đạo 37 phường, xã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các nghĩa trang liệt sỹ; huy động 200 đoàn viên thanh niên ra quân tổng vệ sinh tại Nghĩa trang xã Quảng Cát và giúp đỡ dọn dẹp tại các gia đình chính sách trên địa bàn xã; huy động 500 đoàn viên thanh niên tham gia chương trình thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Hàm Rồng.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]