(vhds.baothanhhoa.vn) - Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức các buổi tọa đàm về tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động lần thứ 3 năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động lần thứ 3 năm 2019

Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức các buổi tọa đàm về tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động lần thứ 3 năm 2019.

Với thông điệp “Hãy nghĩ về an toàn trước khi hành động”, đây là chương trình thường niên lần thứ 3 do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động. Ngay từ tháng 4/2019 Công ty Điện lực Thanh Hóa đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị hưởng ứng tháng công nhân đồng thời hướng dẫn phối hợp cùng các cấp trường học trên địa bàn triển khai các hoạt động tuyên truyền về an toàn sử dụng điện trong dân. Theo đó đã thực hiện treo 46 băng rôn khẩu hiện tuyên truyền về công tác ATVSLĐ - PCCN tại trụ sở công ty, 27 điện lực, tại các trạm 110kV, nhà khách điện lực miền Bắc... Cấp phát 3.500 cuốn các tài liệu, cẩm nang sử dụng điện an toàn trong dân, các video và slider minh họa đến các trường học.

Đặc biệt, lãnh đạo chuyên môn, công đoàn công ty còn được lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của người lao động và có giải đáp thỏa đáng. Bên cạnh đó nhằm tri ân và chia sẻ một phần với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật, thân nhân có người lao động bị mất do bệnh tật, tai nạn... Công đoàn công ty tặng các phần quà bằng tiền mặt để hỗ trợ.

Công ty Điện lực Thanh Hóa phối hợp với Trường THCS-THPT Bá Thước tổ chức chương trình “Tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện - An toàn PCCN - Phòng ngừa tai nạn điện trong dân”.

Cũng nằm trong khuôn khổ chính của chương trình năm nay, ngay tại Trường THCS-THPT Bá Thước, huyện Bá Thước, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã phối hợp cùng nhà trường tổ chức chương trình “Tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện - An toàn PCCN - Phòng ngừa tai nạn điện trong dân” cho hơn 600 học sinh. Tại chương trình thầy cô và học sinh nhà trường đã được các cán bộ phòng an toàn, truyền thông công ty Điện lực Thanh Hóa truyền đạt các nội dung về sử dụng điện an toàn trong dân có tính chủ đạo, thiết thực và phù hợp với trình độ, lứa tuổi các em học sinh. Buổi sinh hoạt này có sức hút và lan tỏa hiệu quả. Sau hơn 2 giờ đồng hồ các em học sinh đã thấu hiểu và trả lời rất chính xác hơn bộ câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra. Khép lại chương trình phía điện lực và nhà trường cùng kết nghĩa và cam kết thực thi các nội dung hai bên thống nhất đề ra trong công tác phối hợp.

Sau chương trình này, UBND huyện, thị sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai tuyên truyền đến người dân về công tác chấp hành an toàn điện, đảm bảo hành lang an toàn lưới điện trên địa bàn. Đồng thời tiếp tục đồng hành cùng với ngành điện trong việc tuyên truyền đến các em học sinh về việc sử dụng điện an toàn tiết kiệm, phòng ngừa tai nạn điện.

Hùng Mạnh


Hùng Mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]