(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm động viên kịp thời các tân binh lên đường làm nghĩa vụ quân sự, từ ngày 7/2, Thành Đoàn TP Thanh Hóa tổ chức gặp mặt và trao quà cho các tân binh làm nghĩa vụ quân sự năm 2020 tại 34 phường, xã, thị trấn trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành Đoàn TP Thanh Hóa tặng quà cho tân binh lên đường nhập ngũ

Nhằm động viên kịp thời các tân binh lên đường làm nghĩa vụ quân sự, từ ngày 7/2, Thành Đoàn TP Thanh Hóa tổ chức gặp mặt và trao quà cho các tân binh làm nghĩa vụ quân sự năm 2020 tại 34 phường, xã, thị trấn trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo Thành Đoàn TP Thanh Hóa tặng quà cho tân binh tại xã Thiệu Vân.

Năm nay, TP Thanh Hóa có 155 tân binh chính thức, 7 tân binh dự bị và 10 tân binh nghĩa vụ công an. Mỗi tân binh được tặng suất quà trị giá 500 nghìnđồng. Tại các buổi gặp mặt, điện lãnh đạo Thành Đoàn và các tổ chức xã hội đã gửi những lời chúc tốt đẹp, hy vọng các tân binh là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam.

Anh Đàm Đình Diệm - quyền Bí thư Thành đoàn cho biết “Trước đó 100% đoàn xã, phường, thị trấn đều đã tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao như giao lưu bóng đá, bóng chuyền, văn nghệ quần chúng... tạo không khí vui tươi, khí thế cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Ngoài ra, các cơ sở đoàn đã tặng 34 sổ tiết kiệm đến các tân binh”.

Công tác gặp mặt và trao quà được Thành Đoàn thực hiện từ ngày 7/2 đến 10/2.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]