(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 28/9, tại Hà Nội, Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức Hội nghị toàn quốc biểu dương người cao tuổi tiêu biểu làm kinh kế giỏi lần thứ 3 với sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam - Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Người cao tuổi Việt Nam và 242 đại biểu đại diện cho gần 400.000 người cao tuổi làm kinh tế giỏi của cả nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có 4 người cao tuổi được vinh danh toàn quốc

Ngày 28/9, tại Hà Nội, Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức Hội nghị toàn quốc biểu dương người cao tuổi tiêu biểu làm kinh kế giỏi lần thứ 3 với sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam - Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Người cao tuổi Việt Nam và 242 đại biểu đại diện cho gần 400.000 người cao tuổi làm kinh tế giỏi của cả nước.

Tại hội nghị này, Thanh Hóa có 4 người cao tuổi được vinh danh, gồm các ông, bà: Nguyễn Đức Đủ - Giám đốc Công ty CP Xây lắp điện Thanh Hóa; Hồ Ngọc Khuê - Giám đốc Công ty CP Sao Khuê; Mai Thị Hiếu - Giám đốc Công ty Minh Hoàng và lương y Lang Thị Quynh - Chủ cơ sở Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Bà Quynh.

Trước đó, trong tháng 8/2018, Hội Người cao tuổi Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị biểu dương người cao tuổi làm kinh tế giỏi (giai đoạn 2013 - 2018) vinh danh 84 người cao tuổi tiêu biểu của tỉnh.

Đ.T


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]