(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện Quyết định số 06 ngày 9/3/2018 của UBND tỉnh Thanh Hóa về lộ trình thay thế xe điện mới đảm bảo tiêu chuẩn đăng ký, đăng kiểm, các doanh nghiệp xe điện trong tỉnh đã và đang chuẩn bị 100% số lượng xe điện đảm bảo chất lượng hoạt động theo đúng quy định của Nhà nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa thực hiện lộ trình chuyển đổi xe điện 4 bánh

Thực hiện Quyết định số 06 ngày 9/3/2018 của UBND tỉnh Thanh Hóa về lộ trình thay thế xe điện mới đảm bảo tiêu chuẩn đăng ký, đăng kiểm, các doanh nghiệp xe điện trong tỉnh đã và đang chuẩn bị 100% số lượng xe điện đảm bảo chất lượng hoạt động theo đúng quy định của Nhà nước.

Hiện nay, Thanh Hóa có 3 địa phương là TP Sầm Sơn, Hoằng Hóa và Cẩm Thủy với 11 đơn vị được phép thí điểm hoạt động xe điện 4 bánh với tổng số 664 xe. Theo thống kê, đến thời điểm này, các doanh nghiệp xe điện đã đảm bảo thay thế được 40% trong tổng số xe theo quy định, còn lại 60% các doanh nghiệp đang khẩn trương mua mới hoàn thiện hồ sơ thủ tục để đảm bảo hoàn thành trong tháng 11/2019.

Bên cạnh việc hoàn tất thay thế xe điện mới đạt tiêu chuẩn chất lượng, các doanh nghiệp cũng ký cam kết tuân thủ các quy định trong hoạt động kinh doanh chở khách du lịch; đồng thời tuyên truyền cho đội ngũ lái xe chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, đảm bảo an toàn khi chở khách du lịch.

Việc quy định lộ trình thay thế xe điện đảm bảo chất lượng là một trong những giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động, chấn chỉnh những tồn tại, bất cập trước đây, góp phần thay đổi diện mạo du lịch tại các địa phương trong tỉnh.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]