(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tại các nơi đến thăm, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Trọng Đàm đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương, bệnh binh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH tặng quà cho người có công tại Thanh Hóa

(VH&ĐS) Tại các nơi đến thăm, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Trọng Đàm đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương, bệnh binh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Trọng Đàm thăm và tặng quà cho gia đình thương binh nặng 81%Trương Hồng Thanh (phường Trường Sơn).

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016), ngày 20/7, Đoàn công tác của Bộ LĐ-TB&XH do thứ trưởngNguyễn Trọng Đàm dẫn đầu, đã tới thăm, tặng quà cho cán bộ, thương binh, bệnh binh tại các trung tâm điều dưỡng người có công và các gia đình chính sách trên địa bàn TX Sầm Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH Thanh Hóa, UBND TX Sầm Sơn.

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cùng đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà cho cán bộ, thương binh, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa (xã Quảng Thọ), Trung tâm điều dưỡng người có công thuộc Bộ LĐ-TB&XH; các gia đình người có công trên địa bàn TX Sầm Sơn: Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Dung (xã Quảng Vinh,); Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Mai (xã Quảng Thọ); thương binh nặng 81%Trương Hồng Thanh (phường Trường Sơn).

Tại các nơi tới thăm, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc.

Thứ trưởng mong rằng các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công không ngừng vượt qua khó khăn tiếp tục phát huy phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ trong thời kỳ mới, nỗ lực xây dựng gia đình, quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, động viên con, cháu phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành những công dân, gia đình mẫu mực, tiêu biểu tại địa phương.

Đồng chí cũng đã ghi nhận sự đóng góp của cán bộ, nhân viên, người lao động đặc biệt là những người làm nhiệm vụ chăm sóc, điều dưỡng, phục hồi chức năng cho các thương bệnh binh.

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đề nghị ngành LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa, các địa phương, tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động ở các trung tâm không ngừng nỗ lực vượt khó, quan tâm, chăm lo ngày một tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công; đẩy mạnh xã hội hóa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, tạo điều kiện để các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]