(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 23/7, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại các huyện Quảng Xương, Đông Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tỉnh Đoàn Thanh Hóa thăm, tặng quà gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng

Chiều ngày 23/7, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại các huyện Quảng Xương, Đông Sơn.

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công tại huyện Quảng Xương, Đông Sơn.

Đoàn đã đến thăm, tri ân và tặng 10 suất quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại 2 huyện Quảng Xương, Đông Sơn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Tại mỗi gia đình, đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn Thanh Hóa cùng các đoàn viên thanh niênân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Thanh Hóa nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020). Nhân dịp này, tại các cơ sở đoàn cũng thường xuyên cử cán bộ đoàn đến trò chuyện, dọn dẹp vệ sinh giúp các gia đình chính sách, người có công.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]