(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc hoàn thành công tác GPMB hệ thống cấp nước thô cho KKT Nghi Sơn trước ngày 10/03/2017, trong những ngày qua, cấp ủy, chính quyền huyện Tĩnh Gia và các địa phương có đường ống đi qua đã tập trung cao độ về thời gian và lực lượng cho công tác GPMB.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tĩnh Gia: Tập trung GPMB đường ống nước thô cho KKT Nghi Sơn

(VH&ĐS) Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc hoàn thành công tác GPMB hệ thống cấp nước thô cho KKT Nghi Sơn trước ngày 10/03/2017, trong những ngày qua, cấp ủy, chính quyền huyện Tĩnh Gia và các địa phương có đường ống đi qua đã tập trung cao độ về thời gian và lực lượng cho công tác GPMB.

Để công tác GPBM hoàn thành đúng tiến độ, Ban Thường vụ Huyện ủy Tĩnh Gia đã ban hành Chỉ thị số 10 ngày 24/2/2017 về việc triển khai đợt cao điểm lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác GPMB hệ thống cấp nước thô KKT Nghi Sơn, đặc biệt là tuyến 7, km đoạn từ Quốc lộ 1A xã Mai Lâm, đến Hồ Đồng Chùa, xã Hải Thượng; các phòng, ban, đoàn thể cấp huyện đã dừng tất cả các hội nghị để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, giải quyết các vấn đề liên quan đến GPMB.

Các hộ đân tích cực tự nguyện tháo dỡ nhà cửa phục vụ công tác GPMB.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên đến ngày 01/03, xã Phú Lâm đã hoàn thành công tác GPMB; gần 30 hộ dân đã tự nguyện tháo dỡ nhà cửa, di chuyển đồ đạc nên nơi ở mới, bàn giao mặt bằng đến đâu đơn vị thi công đã huy động máy móc tiến hành thực hiện lắp đặt đường ống.

Trong những ngày tới, cấp ủy, chính quyền huyện Tĩnh Gia, các ngành đoàn thể hữu quan và các địa phương tiếp tục dồn sức lãnh đạo, chỉ đạo, giải quyết các vướng mắc, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động các hộ còn lại bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công, thực hiện dự án. Đối với các hộ vẫn cố tình chống đối, huyện thực hiện cưỡng chế, để bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.

Sỹ Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]