(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và 9 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 17/10, Ban nữ công Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thanh Hóa tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “ Giữ mãi nét xuân”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tọa đàm kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam với chủ đề “ Giữ mãi nét xuân”

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và 9 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 17/10, Ban nữ công Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thanh Hóa tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “ Giữ mãi nét xuân”.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội LHPNViệt Nam. 89 năm qua, Hội LHPN Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Qua đó nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giải pháp dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sự nghiệp đổi mới của đất nước và hội nhập quốc tế.

Cùng với sự trưởng thành của phong trào phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Thanh Hóa đã có những cống hiến to lớn làm rạng rỡ truyền thống vẻ vang của quê hương Thanh Hóa anh hùng. Đối với Công đoàn viên chức tỉnh có 2.794 nữ, chiếm tỷ lệ 43,98%. Đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tuy công tác trên các lĩnh vực khác nhau nhưng đều phát huy tốt khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của các cơ quan, đơn vị.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Với chủ đề “Giữ mãi nét xuân”, các hội viên đã được chuyên gia chăm sóc sắc đẹp tư vấn, trao đổi kiến thức về các phương pháp làm đẹp, giải quyết các vấn đề về nhan sắc và chia sẻ kinh nghiệm trong việc giữ gìn nhan sắc. Qua đó giúp mọi người có thêm những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp để giữ gìn nhan sắc và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Phương Anh


Phương Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]