(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 27/2, trả lời báo chí, ông Mai Xuân Liêm, Bí thư Thành ủy TP Sầm Sơn cho biết: trước những ý kiến trái chiều của dư luận về việc TP Sầm Sơn sẽ làm bánh giầy kỷ lục (trên 3 tấn) để dâng trong lễ hội Đền Hùng năm 2018, ban lãnh đạo thành phố đã họp bàn, thống nhất sẽ không làm bánh giầy kỷ lục nữa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Sầm Sơn: Dừng làm bánh giầy kỷ lục trong lễ hội Đền Hùng

Ngày 27/2, trả lời báo chí, ông Mai Xuân Liêm, Bí thư Thành ủy TP Sầm Sơn cho biết: trước những ý kiến trái chiều của dư luận về việc TP Sầm Sơn sẽ làm bánh giầy kỷ lục (trên 3 tấn) để dâng trong lễ hội Đền Hùng năm 2018, ban lãnh đạo thành phố đã họp bàn, thống nhất sẽ không làm bánh giầy kỷ lục nữa.

Theo đó, ngày 2/2/2018, UBND TP Sầm Sơn đã có văn bản gửi UBND tỉnh và Sở VH,TT&DL tỉnh về chủ trương cho phép dâng bánh giầy kỷ lục Sầm Sơn lên Đền Hùng nhân dịp giỗ tổ Hùng Vương năm 2018. Và ngày 22/2/2018, UBND tỉnh đã có văn bản gửi Sở VH,TT&DL đề nghị Sở phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu để có ý kiến tham mưu, đề xuất, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 8/3/2018.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]