(vhds.baothanhhoa.vn) - Trưa ngày 25/5 đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại số nhà 04 đường Đào Duy Từ, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, khiến ngôi nhà của hộ gia đình chuyên kinh doanh ga, đồ gia dụng bị thiêu rụi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Cháy lớn thiêu rụi một cửa hàng kinh doanh ga, đồ gia dụng

Trưa ngày 25/5 đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại số nhà 04 đường Đào Duy Từ, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, khiến ngôi nhà của hộ gia đình chuyên kinh doanh ga, đồ gia dụng bị thiêu rụi.

Theo đó, vào khoảng 12h30ph trưa nay, tại tầng 4 của ngôi nhà số 04 Đào Duy Từ đã phát lửa. Do lửa bùng lên vào thời điểm giữa trưa nắng và đây là hộ kinh doanh bếp ga, ga, đồ gia dụng nên rất dễ cháy và gia đình không kịp trở tay nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu vực tầng 4 của ngôi nhà.

Căn nhà 4 tầng của hộ kinh doanh ga, đồ gia dụng đã bị “bà hỏa” thiêu rụi.

Do đây là nơi hộ gia đình này làm kho để hàng hóa nên việc cứu hỏa tại chỗ của gia đình là không có khả năng. Ngọn lửa bùng lên dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ lớn, tiếp tục lan xuống các tầng của ngôi nhà.

Nhận được tin báo, lực cảnh sát PCCC đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ tới hiện trường để tìm cách chữa cháy. Tuy nhiên, do các tầng của ngôi nhà đều được bao bọc bằng thép kiên cố, lửa cháy khá to nên việc tiếp cận ngôi nhà để dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Lực cảnh sát PCCC đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ tới hiện trường để tìm cách chữa cháy.

Lực lượng PCCC đã phải chia thành nhiều hướng tiếp cận để phun nước dập lửa tại phía trước và phía sau ngôi nhà, ngăn chặn ngọn lửa có thể lan sang các ngôi nhà bên cạnh.

Cùng với đó, lực lương công an TP Thanh Hóa cũng đã ngăn đường để lực lượng PCCC làm việc, đồng thời bảo đảm công tác an ninh trật tự tại khu vực này. Gia đình bị hỏa hoạn cũng đã cố gắng di chuyển tài sản, hàng hóa, đồ đạc ra đường. Rất may không có thiệt hại về người. Đến 14h15ph, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được cơ quan chức năng nhận định, có thể là do chập điện.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]